WHAT'S NEW?
Loading...

Những loại gà có thế đá gà hay nhất

1/ Các thế đá của gà chọi, GÀ LỐI.

Gà lối là loại gà có kiểu đá không chê vào đâu được, sở dĩ gà lối có được sự thông minh và bất khả chiến bại như vậy là vì gà lối có các thế đá gà không chú gà nào có thể đỡ nổi. Hầu hết các chú gà lối khi ra trận thường không bao giờ thất bại kể cả khi chúng gặp bất kỳ đối thủ nào, điều này cho thấy gà lối luôn là một đối thủ đáng quan tâm của các loại gà chọi khác.

Nên nhớ rằng gà lối rất ít khi gặp thất bại khi ra chiến trận cho nên hãy cố gứng tậu cho bạn một chú gà chiến nếu bạn có niềm đam mê với gà chọi thật.



2/ Các thế dá của gà chọi chiến CƯA ĐÈ 02 MANG

+ Kèo đẩy vừa kèo vừa đẩy vừa đá.

+ Kèo đè: đè gác đòn tay lên đối thủ; loại này chú trọng nhiều đến kèo hơn là đá.

+ Kèo trụ. đứng 01 chỗ dựa theo chuyển động xoay của con gà đối phương để tì chặt vào vai đối phương và xoay theo.

* Thua thế những loại sau:

– Gà dớ(ôm đấm).

– Gà kiệu.(đòn xe).

– Đâm lườn xỏ vĩa.

– Lùi tát.

Thế này được đánh giá rất cao vì gà chiến của chúng ta luôn ở thế nằm trên, gà chiến đối thủ vừa phải cõng đối thru trên vai vừa phải ứng chịu những đòn giàng từ trên xuống. Thông thường khi đã ở thế này rồi thì gà chúng ta chắc chắn nắm chắc phần thắng rồi bởi việc ngồi trên gà đối phương thì giờ việc mổ hay quắp chân đều có thể dễ đang thực hiện mà lại vào đúng huyệt dễ chết và ngã gục của gà.

Các thế đá của gà chọi thường kỵ những thế đá gà sau.

– cũng gà cưa đè hai mang, nhưng lực hơn gà mình

– gà chuyên chui vĩa, đội thuyền.

– gà ôm đấm ( tối kỵ cái này), nếu gặp gà này thì mình đè thế nào nó cũng đấm cho bằng được. nên ko khắc chế được lối này.

– gà lùi tạt (rất kỵ, gà này nhiều con đá đối thủ chạy nóng và mất mắt)

– kiềng 1 hay hai mang ( kiềng khác cưa đè nhé)

– chạy kiệu, cái này thì cũng tùy loại

gà chuyên cưa đè có một số người rất ghét, được cái lối hay, nhưng càng khuy hồ thì càng bỏ thế, bỏ chân và chạy thẳng….

Gà chọi chiến có những thế đá khiến mãn nhãn người xem làm cho chủ nhân của gà cảm thấy tự hào về gà chiến của chính mình. Nhìn chung thì các thế đá của gà chọi rất đa dạng và phong phú các bạn có thể tham lhaor và chờ đón các bài viết sau của chúng tôi nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét